Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – AZTAX Tuyển Dụng 2022

Công ty TNHH AZTAX chuyên hoạt động trong lĩnh vực kế toán – thuế – lao động – nhân sự – tính lương – BHXH tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng, làm việc tại TP.HCM.

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 6) – Có hỗ trợ sắp xếp làm việc phù hợp với lịch học.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận, tư vấn, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến dịch vụ;

– Tiếp nhận hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email, Live Chat….;

– Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao cho bộ phận có liên quan;

– Kiểm tra, xử lý quy trình chăm sóc khách hàng của công ty – quản lý khách hàng trên CRM;

– Lên kế hoạch và thăm hỏi khách hàng thường xuyên;

– Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời các phát sinh;

– Thực hiện báo cáo theo định kỳ;

– Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan khác để thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi;

– Thực hiện các công việc phát sinh khác.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Giọng nói dễ nghe, không nói vấp, không nói ngọng;

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;

– Thành thạo sử dụng word – excel và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản khác để thuận tiện cho việc báo cáo;

– Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt;

– Ưu tiên ứng viên hiểu công việc CSKH và có định hướng phát triển theo ngành CSKH.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được đào tạo kỹ năng trong mảng chăm sóc khách hàng;

– Xét tăng lượng theo năng lực định kỳ;

– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,…theo đúng quy định;

– Thưởng lương tháng 13 theo quy định;

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty;

– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung;

– Lương thỏa thuận.

*Địa chỉ làm việc: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

*Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 6)

4. HỒ SƠ XIN VIỆC

– CV hoặc sơ yếu lý lịch

– Đơn xin việc

– Các văn cấp liên quan (bản photo)

Ứng viên gửi trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn

Tiêu đề mail ghi rõ: [NHÂN VIÊN CSKH – HỌ TÊN]

Email liên hệ: hr@aztax.com.vn

Điện thoại: 0936518349 – Châu

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2022

CÔNG TY AZTAX CUNG CẤP GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

   Email: cs@aztax.com.vn

   Hotline: 0932.383.089

   #AZTAX - Sự khởi đầu vững chắc cho hành trình khởi nghiệp

The post Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – AZTAX Tuyển Dụng 2022 appeared first on AZTAX -Giải Pháp Kế Toán Thuế.

Via AZTAX -Giải Pháp Kế Toán Thuế https://aztax.com.vn Via AZTAX Co.,Ltd https://ift.tt/2FM0mpV

Comments

Popular posts from this blog

Công văn hướng dẫn chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức của BHXH HCM

Mảng nhân sự là gì? – Chi tiết công việc bộ phận nhân sự trong doanh nghiệp

Bảng kê lương, bảng thanh toán tiền lương, phiếu lương mẫu năm 2022