Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – AZTAX Tuyển Dụng 2022
Công ty TNHH AZTAX chuyên hoạt động trong lĩnh vực kế toán – thuế – lao động – nhân sự – tính lương – BHXH tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng, làm việc tại TP.HCM.
Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 6) – Có hỗ trợ sắp xếp làm việc phù hợp với lịch học.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận, tư vấn, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến dịch vụ;
– Tiếp nhận hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email, Live Chat….;
– Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao cho bộ phận có liên quan;
– Kiểm tra, xử lý quy trình chăm sóc khách hàng của công ty – quản lý khách hàng trên CRM;
– Lên kế hoạch và thăm hỏi khách hàng thường xuyên;
– Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời các phát sinh;
– Thực hiện báo cáo theo định kỳ;
– Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan khác để thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi;
– Thực hiện các công việc phát sinh khác.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Giọng nói dễ nghe, không nói vấp, không nói ngọng;
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
– Thành thạo sử dụng word – excel và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản khác để thuận tiện cho việc báo cáo;
– Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
– Ưu tiên ứng viên hiểu công việc CSKH và có định hướng phát triển theo ngành CSKH.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được đào tạo kỹ năng trong mảng chăm sóc khách hàng;
– Xét tăng lượng theo năng lực định kỳ;
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,…theo đúng quy định;
– Thưởng lương tháng 13 theo quy định;
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty;
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung;
– Lương thỏa thuận.
*Địa chỉ làm việc: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
*Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 6)
4. HỒ SƠ XIN VIỆC
– CV hoặc sơ yếu lý lịch
– Đơn xin việc
– Các văn cấp liên quan (bản photo)
Ứng viên gửi trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
Tiêu đề mail ghi rõ: [NHÂN VIÊN CSKH – HỌ TÊN]
Email liên hệ: hr@aztax.com.vn
Điện thoại: 0936518349 – Châu
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2022
|
CÔNG TY AZTAX CUNG CẤP GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN |
Fanpage: AZTAX - Giải pháp kế toán thuế |
Email: cs@aztax.com.vn |
Hotline: 0932.383.089 |
#AZTAX - Sự khởi đầu vững chắc cho hành trình khởi nghiệp |
The post Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – AZTAX Tuyển Dụng 2022 appeared first on AZTAX -Giải Pháp Kế Toán Thuế.
Via AZTAX -Giải Pháp Kế Toán Thuế https://aztax.com.vn Via AZTAX Co.,Ltd https://ift.tt/2FM0mpV
Comments
Post a Comment